5 điều nên nhớ để xây dựng tiệc cuối năm hoàn hảo
Nội dung bài viết thu gọn

Đối với các doanh nghiệp, buổi tiệc cuối năm là dịp đặc biệt để đơn vị gửi lời cảm ơn đến nhân viên cùng khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng đơn vị trong suốt cả một năm qua. Nếu không có sự cộng tác đó, chắc chắn rằng đơn vị sẽ không thể đơn phương tạo nên những thành quả như ý muốn. Dưới đây là 5 lưu ý cơ bản để các đơn vị xây dựng được một bữa tiệc cuối năm hoàn hảo và mang lại các dấu ấn đặc biệt với người tham gia.

1, Ý tưởng độc đáo:

Ý tưởng của bữa tiệc cuối năm rất quan trọng. Bởi đây là chương trình mang tính chất vui chơi, giải trí nên có yêu cầu khá cao về sự sáng tạo trong công tác tổ chức event. Bạn phải làm sao để chương trình không phụ lòng những khách hàng đã luôn mong chờ đến ngày diễn ra sự kiện. Nhằm tạo được những ý tưởng đột phá, các đơn vị nên tham khảo nhiều chương trình khác nhau đã tổ chức trước đó. Đừng ngần ngại thêm các yếu tố hấp dẫn như âm nhạc, teambuilding… để chương trình thêm lôi cuốn và thu hút hơn.

5 điều nên nhớ để xây dựng tiệc cuối năm hoàn hảo

2, Gây được sự tò mò:

Để đạt được hiệu quả cao nhất, hãy làm cho mọi người tò mò về chương trình cuối năm của bạn. Những câu nói lấp lửng về các nội dung, một phần sâu khấu chính, một số yêu cầu đặc biệt về màu sắc trang phục… Tất cả sẽ khiến các nhân viên vô cùng háo hức với sự kiện một năm mới diễn ra một lần này.

3, Tạo điểu kiện để mọi người giao lưu trong bữa tiệc:

Giúp mọi người giao lưu, trò chuyện trong hoạt động cũng là cách giúp bạn thu được những thành công nhất định trong buổi lễ cuối năm. Ngoài ra, cách này còn giúp các nhân viên gần gũi và hiểu nhau nhiều hơn khi được tiếp xúc trong phạm vi gần. Để làm được điều này, bạn có thể tổ chức tiệc buffet, tiệc đứng để mọi người thoải mái, tự do đi lại và lựa chọn những gì mình muốn.

4, Xác định được điều gì là khách mời cần nhất:

5 điều nên nhớ để xây dựng tiệc cuối năm hoàn hảo

Đó chắc chắn không phải là những bài thuyết trình, diễn thuyết cứng nhắc. Điều mọi người cần đối với một buổi tiệc cuối năm là không khí vui tươi, thư giãn, vui nhộn sau một năm làm việc và cống hiến. Bữa tiệc này còn có sự góp mặt của các vị khách đặc biệt, vì vậy, hãy tổ chức các trò chơi và yêu cầu họ tham gia cùng với các nhân viên để không khiến họ cảm thấy lạc lỏng. Điều này còn giúp các khách mời có thiện cảm với công ty của bạn hơn nữa đấy.

5, Trang trí theo chủ đề:

Mỗi năm, bạn có thể tổ chức bữa tiệc cuối năm theo một chủ đề riêng biệt để tạo được sức hút. Một vài chủ đề đặc biệt bạn có thể tham khảo như: vũ điệu say mê dành cho các nhân viên thích khiêu vũ, pool party nếu địa điểm điểm đó có hồ bơi to và đẹp, bữa tiệc bí ngô nếu như bạn tổ chức gần với lễ hội Halloween…

Trên đây là 5 lưu ý nhỏ để bạn có thể tổ chức một bữa tiệc cuối năm tuyệt vời cho công ty mình. Nếu có bất kì khó khăn nào khác, vui lòng liên hệ với AzEvent để được trợ giúp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, ekip đến từ AzEvent sẽ tư vấn cho bạn những phương án tổ chức khả thi nhất có  thể.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ công ty event chuyên nghiệp là AzEvent để được hỗ trợ:

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

  • Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức sự kiện Số 1
  • Địa chỉ: Chung cư C37 Bắc Hà Tower, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline/ Zalo: 09123.86968 – 0904.696.889
  • Website: www.congtytochucsukienaz.com
Đăng ký nhận báo giá nhanh
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ