Ứng dụng công nghệ trong tổ chức sự kiện
Nội dung bài viết thu gọn

Việc quan sát và áp dụng công nghệ trong tổ chức sự kiện là điều các đơn vị hoạt động chuyên nghiệp luôn luôn phải làm. Điều đó sẽ giúp các đơn vị theo kịp xu hướng thời đại và không bị tụt hậu so với các công ty đối thủ. Dưới đây là xu hướng chung của việc áp dụng công nghệ trong tổ chức sự kiện mà các đơn vị đã thực hiện thành công trong những năm gần đây.

Ứng dụng công nghệ trong tổ chức sự kiện

Áp dụng công nghệ smartphone:

Smartphone ngày càng có ích với con người và trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cũng không phải ngoại lệ. Điều này có được nhờ cuộc đua không ngừng nghỉ của nhiều hãng công nghệ trong việc phát triển các phần mềm thông minh. Các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đã rất nhanh chóng áp dụng thành tựu đó vào trong công việc của mình. Chẳng hạn như việc cập nhật thông tin về các gian hàng, thông tin về các nội dung, thông tin khách mời…Bên cạnh đó, các đơn vị cũng có thể tổ chức truyền thông cho sự kiện thông qua các ứng dụng như: facebook, twiter,…

Công nghệ không dây:

Các thiết bị không giây ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự kiện, nhất là với khâu liên lạc. Đơn cử như việc dùng bộ đàm để trao đổi thông tin trong quá trình làm việc. Từ khi có công nghệ không giây, những thành viên thuộc ban tổ chức cũng không mất quá nhiều thời gian để gặp mặt và trao đổi với nhau như trước. Thay vào đó là sử dụng công nghệ để tiến hành những cuộc họp trực tuyến từ xa hoặc trao đổi thông tin qua email.

Bên cạnh đó, công nghệ không giây còn trợ giúp tích cực trong việc hiện đại hóa công tác tổ chức. Việc dùng máy tính để điều khiến màn hình led, dùng kĩ thuật quay flycam…là ví dụ điển hình.

Ứng dụng công nghệ trong tổ chức sự kiện

Truyền thông mạng xã hội:

Truyền thông mạng xã hội phát triển như một xu hướng chung và tất yếu. Tuy nhiên, làm sao để vận hành công tác truyền thông hiệu quả thì phải trải qua một quá trình dài học hỏi và đúc rút kinh nghiệm.

Giờ đây, mạng xã hội không chỉ đơn thuần là nơi để update các thông tin mà còn cho phép bạn phát trực tiếp để hàng trăm ngàn, thậm chí là hàng triệu khán giả đều có thể theo dõi sự kiện cùng lúc. Điều này giúp cho event có khả năng phát tán và tiếp cận độc giả một cách tối ưu.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

  • Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức sự kiện Số 1
  • Địa chỉ: Chung cư C37 Bắc Hà Tower, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline/ Zalo: 09123.86968 – 0904.696.889
  • Website: www.congtytochucsukienaz.com
Đăng ký nhận báo giá nhanh
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ