Mách bạn cách sử dụng flying cam hiệu quả trong sự kiện
Nội dung bài viết thu gọn

Flying cam là thiết bị quay phim không thể thiếu tại các sự kiện ngoài trời. Dụng cụ này có thể bay lên cao khi được điều khiển từ xa. Vì thế, khi sử dụng flying cam, bạn sẽ có thể bao quát được hình ảnh từ không trung với độ cao lên tới 100 mét. Những sự kiện có sử dụng flying cam thường được tổ chức với quy mô lớn tại các sân vận động, các công viên hoặc trung tâm tổ chức event chuyên nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng flying cam hiệu quả nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngay dưới đây.

Mách bạn cách sử dụng flying cam hiệu quả trong sự kiện

1, Chuẩn bị nội dung:

Thao tác này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong các cảnh quay ngoài trời. Góc máy nào là bắt buộc ban phải gửi cho lãnh đạo sau khi chương trình kết thúc? Chất lượng hình ảnh của đối tác cần là ra sao, độ dài video thế nào? Những yếu tố này sẽ được thể hiện cụ thể trong nội dung bạn đã chuẩn bị. Để có được một bản nội dung chi tiết, tốt hơn hết là bạn gặp thẳng phía đối tác và trao đổi trực tiếp với họ.

2, Luôn đảm bảo an toàn cho khách mời:

Bạn không thể đảm bảo sẽ không có bất kì rủi ro gì trong quá trình vận hành flying cam. Vì thế, bạn nên trao đổi thẳng thắn với các khách hàng về việc đó. Trước khi tham gia sự kiện, bạn phải test thử máy nhiều lần để kiểm tra kĩ càng về chất lượng. Công việc này phải tiến hành song song cả flying cam và điều khiển đi kèm. Bạn cũng nên báo trước về vị trí mà mình sẽ di chuyển để công ty event nắm rõ và có những sắp xếp cho phù hợp. Luôn giữ kết nối với đạo diễn chính của chương trình để nhận được thông báo liên quan đến công việc của bạn.

Mách bạn cách sử dụng flying cam hiệu quả trong sự kiện

3, Xin cấp phép theo quy định của pháp luật:

Không phải bất cứ nơi nào bạn cũng có quyền sử dụng flying cam tự do thoải mái. Chẳng hạn như địa điểm đó gần doanh trại quân đội, đại sứ quán hay cơ quan nhà nước… Ngoài ra, tiếng ồn tạo ra từ thiết bị này cũng có thể gây khó chịu đối với người dân ở khu vực xung quanh. Vì vậy, trước khi sử dụng flying cam, bạn hãy tiến hành khảo sát địa điểm để phát hiện các bất cập. Nếu rơi vào một trong các trường hợp trên, nên tham thảo ý kiến của chính quyền để làm các thủ tục xin giấy phép theo quy định. Bạn cũng nên thông báo lịch trình của mình cho một số dân cư chịu ảnh hưởng lớn và mong họ thông cảm và hợp tác để sự kiện có thể diễn một cách suôn sẻ.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

  • Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức sự kiện Số 1
  • Địa chỉ: Chung cư C37 Bắc Hà Tower, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline/ Zalo: 09123.86968 – 0904.696.889
  • Website: www.congtytochucsukienaz.com
Đăng ký nhận báo giá nhanh
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ