Lưu ý khi chọn địa điểm cho buổi tiệc cuối năm
Nội dung bài viết thu gọn

Bữa tiệc cuối năm là hoạt động mà doanh nghiệp tổ chức nhằm cảm ơn các nhân viên đã làm việc và đóng góp cho đơn vị. Trong sự kiện này không có chỗ cho áp lực, doanh thu hay công việc mà chỉ có chỗ cho những cuộc trò chuyện, vui chơi, giao lưu và ăn uống.

Để tổ chức một bữa tiệc cuối năm chất lượng, địa điểm là một phần không thể thiếu. Dưới đây, AzEvent sẽ gợi ý cho bạn một số lưu ý để bạn chọn được địa điểm chuyên tổ chức sự kiện tiệc cuối năm phù hợp nhất.

1, Về vị trí của địa điểm:

 

Tiệc cuối năm nên diễn ra tại các địa điểm sang trọng để thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp, đồng thời thể hiện sự tôn trọng đối với các nhân viên tham dự. Nên chọn các địa điểm gần với công ty hoặc trung tâm thành phố để tiện đi lại. Trong trường hợp có kinh phí, các đơn vị có thể tổ chức buổi tiệc kết hợp với du lịch dã ngoại để thêm ấn tượng. Với phương án này, những resort sang trọng hay khách sạn là địa điểm tổ chức hợp lí mà bạn có thể tham khảo.

2, Không gian của địa điểm:

Điều đầu tiên là địa điểm phải đủ sức chứa đối với khách mời tham gia. Nếu công ty có dưới 100 người thì có thể tổ chức tại những phòng tiệc trong khách sạn. Còn với những công ty có quy mô trên 500 người thì nên tổ chức tại các trung tâm hội nghị tầm cỡ quốc gia mới có đủ chỗ ngồi.

Không gian của địa điểm tổ chức phải sang trọng và đầy đủ các trang thiết bị về ánh sáng, âm thanh. Bạn cũng nên làm việc với phía cho thuê để đảm bảo mọi khâu đều vận hành suôn sẻ cho tới khi chương trình kết thúc.

3, Bãi đổ xe:

Lưu ý khi chọn địa điểm cho buổi tiệc cuối năm

Rất nhiều chương trình được tính toán kĩ càng và đảm bảm mọi thứ đều hoàn hảo, trừ bãi đậu xe. Chỉ với một thiếu sót nhỏ như vậy nhưng ban tổ chức sẽ bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp, thậm chí, các khách mời có thể bỏ về vì không tìm được bãi đổ xe hợp lí.

Để tránh các trường hợp trên, bạn hãy chắc chắn rằng phía địa điểm có đồng bộ hạ tầng gửi xe và có thể chứa được tất cả số lượng xe của khách mời. Nếu không, bạn hãy tính đến việc thuê các bãi đậu xe cơ động gần đó và hướng dẫn khách mời cụ thể để họ không mất công tìm kiếm.

Tổ chức tiệc cuối năm là một sự kiện nội bộ, tuy nhiên, bạn cần xây dựng thật chu đáo để các nhân viên tham gia đều thấy vui vẻ và thoải mái. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, AzEvent luôn nổ lực để mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần trợ giúp.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ công ty event chuyên nghiệp là AzEvent để được hỗ trợ:

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

  • Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức sự kiện Số 1
  • Địa chỉ: Chung cư C37 Bắc Hà Tower, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline/ Zalo: 09123.86968 – 0904.696.889
  • Website: www.congtytochucsukienaz.com
Đăng ký nhận báo giá nhanh
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ