In ấn thiệp mời sự kiện sao cho chất lượng
Nội dung bài viết thu gọn

Ngoài khâu thiết kế, lên nội dung thì in ấn cũng chiếm một phần quan trọng trong việc tạo ra thiệp mời. Để có một tấm thiệp mời chất lượng, người phụ trách phải thực sự hiểu được tính chất của các loại giấy cùng phương pháp in nhằm chọn ra biện pháp phù hợp nhất.

Hiện tại, có rất nhiều chất liệu khác nhau để in thiệp mời. Đối với sự kiện phổ thông, bạn có thể sử dụng các loại giấy như Ford hoặc Couche. Còn với những sự kiện quan trọng, thiệp mời có thể sử dụng giấy mỹ thuật với nhiều hoa văn trang trí bắt mắt. Giấy dó, giấy pơluya cũng là những chất liệu rất phù hợp để thể hiện sự sang trọng của các sự kiện. Khi lựa chọn giấy mời, bạn nên để ý đến độ dày của sản phẩm. Không nên chọn thiệp quá dày hoặc quá mỏng vì sẽ khiến cho tấm thiệp mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có.

In ấn thiệp mời sự kiện sao cho chất lượng

Phương pháp in cũng là điểu bạn nên cân nhắc. Chọn được phương pháp vừa rẻ, vừa chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Với sự kiện có lượng khách mời từ 500-1000 khách thì chi phí in ấn chỉ chênh lệch một vài nghìn/ thiệp cũng là một con số đáng kể.

In offset là phương pháp vừa rẻ, vừa hiệu quả nên rất phù hợp với những sự kiện tầm trung. Bạn cũng có thể lựa chọn song song với việc in UV phủ trên mặt thiệp hoặc định hình cho thiệp để giúp các chi tiết quan trọng được nổi bật.

Với thiệp dùng trong sự kiện cao cấp, bạn có thể dùng hình thức in ép kim. Phương pháp này mang lại hình ảnh rõ nét và sắc sảo, tuy nhiên giá thành hơi cao. In nhũ hay in nổi cũng là một cách in được nhiều đơn vị lựa chọn nếu muốn tấm thiệp mời trở nên sang trọng và đẹp mắt.

In ấn thiệp mời sự kiện sao cho chất lượng

Khâu thiết kế có vai trò cô cùng quan trọng trong việc tạo ra một tấm thiệp ấn tượng. Để có sản phẩm đúng chuẩn, bạn phải lên được ý tưởng cùng nội dung phù hợp với các sự kiện bạn sắp tổ chức. Ngôn ngữ, hình ảnh nên vừa đủ và truyền tải được thông điệp đến người xem chứ không cần nhiều chi tiết.

Bạn nên dành thời gian từ 1 tuần trước sự kiện để chuẩn bị in thiệp. Trong trường hợp là mùa cao điểm thì bạn nên sắp xếp thời gian in sớm hơn. Thời gian phát thiệp mời cho khách cũng là chi tiết quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch của bạn.

Thiệp mời là một trong những khâu quan trọng cần chuẩn bị trước event sự kiện. Ngoài tính chất thông báo, thiệp còn thể hiện sự tôn trọng đối với các vị khách được mời. Vì vậy, các đơn vị nên hết sức lưu ý khi chuẩn bị thiệp mời để mang lại được những hiệu ứng tốt nhất.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

  • Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức sự kiện Số 1
  • Địa chỉ: Chung cư C37 Bắc Hà Tower, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline/ Zalo: 09123.86968 – 0904.696.889
  • Website: www.congtytochucsukienaz.com
Đăng ký nhận báo giá nhanh
BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ